5 Lý Do Tiệm Nails Cần Digital Signage

5 Lý Do Tiệm Nails Cần Digital Signage

Hiện nay màn hình quảng cáo có mặt ở khắp nơi. Bước chân ra khỏi nhà và đi đến chỗ làm, bạn có thể bắt gặp hàng chục màn hình với đủ loại thông tin và hình ảnh quảng cáo khác nhau cho các thương hiệu & nhãn hàng.

Màn hình quảng cáo trong nhà cũng thế. Khi bước chân vào bất cứ trung tâm thương mại hoặc không gian trong nhà nào, sẽ rất dễ dàng bắt gặp nhiều loại màn hình với các hình dáng, kích cỡ khác nhau. Đây là 1 xu hướng đang phát triển vô cùng mạnh mẽ trong ngành quảng cáo và đã giúp rất nhiều cửa hiệu, nhãn hàng kết nối tới khách hàng.

Là chủ 1 tiệm nails, các anh chị cũng nên nắm bắt xu hướng này và áp dụng cho tiệm của mình.

Dưới đây là 5 lợi ích lớn nhất màn hình Digital Signage sẽ mang đến cho tiệm của các anh chị:

  1. Digital Signage thu hút sự chú ý:

Điều đầu tiên và dễ thấy nhất, màn hình Digital Signage thu hút sự chú ý từ khách hàng rất mạnh! Khi bước vào bất kỳ cửa tiệm, nhà hàng hoặc không gian nào, điều đầu tiên khiến mọi người chú ý là những màn hình sáng đẹp, với những hình ảnh/hiệu ứng bắt mắt.

Theo thống kê, có đến 63% số người được hỏi trả lời rằng những màn hình quảng cáo đã thu hút được sự chú ý của họ.

Chính vì vậy nếu có 1 sản phẩm hoặc dịch vụ nào, hoặc 1 promotion nào đó muốn cho khách hàng biết tới, thì chắc chắn Digital Signage là 1 kênh rất hữu ích giúp các anh chị làm được điều đó!

  1. Thay đổi dễ dàng, nhanh chóng:

Với sự tiến bộ của công nghệ hiện đại, mọi sự thay đổi từ nội dung đến hình thức đều có thể tiến hành vô cùng nhanh chóng.

Nếu có bất kỳ sự thay đổi nào về giá cả, dịch vụ hoặc hình ảnh nào, chỉ cần vài liên hệ đơn giản thì đều sẽ được cập nhật 1 cách vô cùng dễ dàng và tiện lợi.

  1. Đẩy mạnh sự kết nối:

Sử dụng màn hình là 1 cách vô cùng hiệu quả để kết nối với các khách hàng. Nếu sử dụng poster hoặc banner trong tiệm, chỉ có thể gửi 1 thông điệp duy nhất!

Đúng vậy! Một.Thông.Điệp.Duy.Nhất.

Nhưng nếu sử dụng video trên màn hình điện tử, chủ tiệm có thể kết nối và trao đổi lượng thông tin rất lớn với khách hàng của mình, điều này sẽ giúp sự liên hệ giữa khách hàng và tiệm trở nên gần gũi và thân thiết hơn.

  1. Sức mạnh của video:

Với công nghệ quảng cáo ngày nay có thể giúp tiếp cận với khách hàng bằng rất nhiều kênh khác nhau. Theo thống kê, video chính là 1 trong những hình thức gây được sự chú ý lớn nhất đối với khách hàng. Chỉ cần 1 video kéo dài vài phút thôi, các anh chị đã có thể truyền tải lượng thông tin rất lớn đến với khách hàng của mình.

  1. Tận dụng Tivi trong tiệm:

Nhiều nơi cung cấp dịch vụ Digital Signage với các màn hình cỡ lớn, đi kèm với những chi phí rất đắt đỏ. Nhưng có thể nhiều người không biết, chỉ cần 1 vài thiết bị đơn giản, các anh chị cũng có thể biến những chiếc tivi trong tiệm của mình trở thành những màn hình quảng cáo vô cùng hiệu quả.

Hầu như tiệm nào cũng sẽ có ít nhất 1 hoặc nhiều hơn những chiếc tivi trong tiệm của mình. Thay vì mở những bộ phim hoặc tin tức cho khách xem và không đem lại hiệu quả gì, các anh chị có thể trình chiếu thêm những sản phẩm, dịch vụ… có trong tiệm. Điều này sẽ giúp thúc đẩy khách mua thêm những dịch vụ/sản phẩm đó ở lần ghé tiệm tiếp theo, giúp tăng doanh thu cho tiệm 1 cách dễ dàng.

Đặc biệt, Fastboy Marketing đang có chương trình khuyến mãi, chỉ $500 cho 1 video Digital Signage (giá gốc $1000). Đây là 1 mức đầu tư vô cùng hợp lý để mang đến sự mới mẻ cho tiệm nails của các anh chị. Mức giá này chỉ áp dụng cho 100 khách hàng đăng ký đầu tiên (hết hạn ngày 31 tháng 3 năm 2021).

Muốn đăng ký dịch vụ này, các anh chị có thể điền thông tin theo form bên dưới, hoặc gọi về số 832 968 6668 để được tư vấn rõ hơn.

Tin tức mới nhất

Máy tính tiền cho tiệm nails nhỏ gọn được các chủ tiệm tin dùng20231117183529

Máy tính tiền cho tiệm nails nhỏ gọn được các chủ tiệm tin dùng

Máy tính tiền cho tiệm nails nhỏ gọn được các chủ tiệm tin dùngTrong thời đại mọi thứ đang phát triển rất nhanh, các sản phẩm...
Quản Lý Tiệm Nails Thật Đơn Giản Với Go Checkin POS20231117183309

Quản Lý Tiệm Nails Thật Đơn Giản Với Go Checkin POS

Quản Lý Tiệm Nails Thật Đơn Giản Với Go Checkin POSMột trong những vấn đề “đau đầu” bậc nhất trong tiệm nails chính là việc t...
Khám Phá Ưu Và Nhược Điểm Của Khuyến Mãi Cho Tiệm Nails20231117183308

Khám Phá Ưu Và Nhược Điểm Của Khuyến Mãi Cho Tiệm Nails

Khám Phá Ưu Và Nhược Điểm Của Khuyến Mãi Cho Tiệm NailsKhuyến mãi là công cụ marketing không thể thiếu của các tiệm nails để ...