Quản Lý Tiệm Nails Thật Đơn Giản Với Go Checkin POS

Quản Lý Tiệm Nails Thật Đơn Giản Với Go Checkin POS

Một trong những vấn đề “đau đầu” bậc nhất trong tiệm nails chính là việc tính toán giấy tờ, sổ sách để tính lương cho thợ. Cứ mỗi đợt lương tới thì các anh chị chủ tiệm lại “ngập đầu” trong đống giấy tờ, ghi chú để tính ra được số tiền phải trả cho mỗi người thợ trong tiệm.

Tiệm có 5-7 người thợ thì đã đau đầu, ấy vậy mà Fastboy còn biết có những tiệm 20-30 thợ, nhưng các anh chị chủ vẫn “kiên trì” trung thành với cách làm xưa cũ, hậu quả là cứ đến mỗi đợt lương, những anh chị này thường phải mất cả ngày, nhiều khi thức đến 4-5 giờ sáng để cộng sổ, tính lương… cho từng người một. Căng thẳng, mất thời gian là thế, nhưng với khối lượng công việc “khổng lồ” như vậy, nhiều khi việc mắc sai sót và tính nhầm là không thể tránh khỏi. Rồi những sai sót như vậy lại dẫn đến những vấn đề lớn hơn: phải mất thêm thời gian ngồi kiểm tra lại, lời qua tiếng lại rồi mất lòng với thợ…

Tính lương cho thợ luôn là 1 vấn đề "đau đầu" với bất cứ chủ tiệm nào!

Cuối cùng nhìn lại, thời gian các anh chị chủ tiệm dành ra cho những việc tính toán sổ sách giấy tờ là quá nhiều! Không còn thời gian đâu nữa để dành cho những việc quan trọng hơn như chú tâm cải thiện chất lượng dịch vụ của tiệm, chăm sóc khách hàng; rồi còn thời gian cho bản thân, gia đình, con cái…

Trong thời đại công nghệ, đã có rất nhiều sản phẩm được sinh ra để giúp con người tiết kiệm thời gian, công sức vào những việc vốn dĩ có thể làm theo công thức và làm hàng loạt mà không cần phải mất quá nhiều thời gian!

GoPOS là 1 phần mềm như thế. Là 1 công ty marketing và có kinh nghiệm hơn 10 năm chăm sóc các khách hàng là chủ tiệm nails tại Mỹ, Fastboy hiểu rất rõ những khó khăn và vấn đề mà các anh chị phải đối diện trong công việc hàng ngày. Với GoPOS, tất cả những công việc tính toán giấy tờ, lương thưởng… đều sẽ được rút gọn 1 cách tối đa, giúp các anh chị chủ tiệm tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.

Ngay từ công đoạn đầu tiên là add 1 người thợ mới vào hệ thống, các anh chị chủ tiệm đã có thể tự lựa chọn, tinh chỉnh tất cả thông tin cần thiết như hình ảnh, tên tuổi, địa chỉ, nickname… cho người thợ đó, để dễ dàng cho việc quản lý về sau.

Màn hình set up thợ mới với đầy đủ tùy chỉnh: thêm hình ảnh, tên tuổi, địa chỉ, nickname...

Sau đó là công đoạn set up công thức tính lương cho thợ. Fastboy đã trò chuyện & làm việc với rất nhiều anh chị chủ tiệm nails & thợ nails trên khắp nước Mỹ trong vòng 2 năm để ra được công thức tính lương, có thể đáp ứng được đối với hầu hết cách tính lương trên thị trường hiện tại.Với công thức set up này, chủ tiệm có thể tùy chỉnh cách chia lương cho thợ theo từng nhu cầu:

  • Cách tính Commission (Ăn chia tỷ lệ): có thể set up theo bất cứ tỷ lệ nào chủ tiệm mong muốn (7-3, 6-4, 5-5…), cộng với tỷ lệ Check – Cash cho mỗi người thợ đều có thể tùy chỉnh được.
  • Cách tính Bao lương (Salary + Commission): thợ sẽ được set up số tiền cố định theo từng chu kỳ lương (salary period), nếu làm nhiều hơn số tiền được bao, sẽ tự động chuyển qua tính Commission.
  • Cách tính Salary (Trả lương theo giờ): thợ sẽ được trả theo số tiền cố định tính theo giờ (hoặc theo ngày), thường áp dụng cho các công việc như Reception hoặc Clean Up trong tiệm.

Cách set up lương thợ có đầy đủ các tùy chỉnh, đáp ứng được tất cả nhu cầu cho chủ tiệm trên thị trường hiện tại

Ngoài ra, chủ tiệm còn có thể set up thêm các tính năng khác như:

  • Chia tiền Supply
  • Chia tiền Promotion cho mỗi dịch vụ
  • Chia tiền phí cà thẻ Processing Fee

Sau khi đã set up đầy đủ các công thức cho thợ, chủ tiệm chỉ việc theo dõi và tập trung công sức để quản lý tiệm và cải thiện chất lượng dịch vụ, việc chia lương và tính tiền thì đã có GoPOS lo! Đến cuối ngày hoặc cuối mỗi kỳ lương, chủ tiệm đều có thể vào xem hoặc thậm chí in ra report income cho từng thợ mà không cần tốn chút thời gian ngồi tính toán nào, thật vô cùng tiện lợi và đơn giản đúng không?

Cuối ngày hoặc cuối mỗi kỳ lương, chủ tiệm chỉ cần in report ra và đưa cho thợ là xong!

Với hệ thống Go Checkin POS, việc tính lương cho thợ đối với chủ tiệm đã không còn là “ác mộng”. Giờ đây các anh chị chủ tiệm chỉ việc set up lương cho thợ theo bất cứ tùy chỉnh nào mình mong muốn, và cuối kỳ lương chỉ việc vào kiểm tra và in ra cho thợ biết. Khối lượng thời gian, công sức mà các anh chị tiết kiệm được là rất nhiều. Số thời gian và công sức đó, các anh chị có thể sử dụng đầu tư và những việc khác có ích hơn như chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ; hoặc dành cho bản thân và gia đình, sẽ có ý nghĩa hơn rất nhiều phải không nào?

Đó chỉ là 1 tính năng nhỏ nhưng vô cùng mạnh mẽ và tiện lợi của hệ thống Go Checkin POS, muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm này trong việc quản lý tiệm, các anh chị có thể để lại thông tin theo form bên dưới, hoặc gọi về số 832 968 6668 để được tư vấn nhiều hơn.

Tin tức mới nhất

Máy tính tiền cho tiệm nails nhỏ gọn được các chủ tiệm tin dùng20231117183529

Máy tính tiền cho tiệm nails nhỏ gọn được các chủ tiệm tin dùng

Máy tính tiền cho tiệm nails nhỏ gọn được các chủ tiệm tin dùngTrong thời đại mọi thứ đang phát triển rất nhanh, các sản phẩm...
5 Lý Do Tiệm Nails Cần Digital Signage20231117183311

5 Lý Do Tiệm Nails Cần Digital Signage

5 Lý Do Tiệm Nails Cần Digital SignageHiện nay màn hình quảng cáo có mặt ở khắp nơi. Bước chân ra khỏi nhà và đi đến chỗ làm,...
Khám Phá Ưu Và Nhược Điểm Của Khuyến Mãi Cho Tiệm Nails20231117183308

Khám Phá Ưu Và Nhược Điểm Của Khuyến Mãi Cho Tiệm Nails

Khám Phá Ưu Và Nhược Điểm Của Khuyến Mãi Cho Tiệm NailsKhuyến mãi là công cụ marketing không thể thiếu của các tiệm nails để ...