Máy tính tiền cho tiệm nails nhỏ gọn được các chủ tiệm tin dùng

Máy tính tiền cho tiệm nails nhỏ gọn được các chủ tiệm tin dùng

Trong thời đại mọi thứ đang phát triển rất nhanh, các sản phẩm công nghệ đang được sử dụng ngày càng nhiều trong công việc và cuộc sống để giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Ngành nails cũng không nằm ngoài quy luật đó, hiện tại đang có những sản phẩm công nghệ mới ra đời và thực sự góp phần thay đổi ngành nails thực sự mạnh mẽ. Gần đây, POS trên máy Clover Flex đang là một sản phẩm rất “hot” và trở thành xu hướng không thể thiếu cho các chủ tiệm nails tại Mỹ.

Clover Flex là gì?

Clover Flex là một sản phẩm máy tính tiền cầm tay của hãng Clover – 1 trong những công ty chuyên về máy cà thẻ lớn nhất tại Mỹ. Thiết bị này sở hữu tất cả những ưu điểm của công ty Clover:

  • Thanh toán và tính tiền dễ dàng: Clover Flex cho phép các khách hàng của tiệm thanh toán bằng bất kỳ hình thức nào: quẹt thẻ, dùng chip, chạm, Apple Pay, Samsung Pay, Google Pay…
  • Ổn định: cũng như tất cả các thiết bị khác của công ty Clover, máy Clover Flex cũng rất ổn định, hầu như không bao giờ gặp lỗi. Máy còn có tính năng lấy tiền riêng ngay cả khi không kết nối được internet.
  • An toàn tuyệt đối: đối với Clover, mỗi giao dịch của khách hàng đều được mã hóa và bảo mật nên các anh chị có thể hoàn toàn yên tâm một cách tuyệt đối.
  • Gọn nhẹ và di động: và trên hết, một ưu điểm rất rõ ràng của máy Clover Flex là nó hết sức gọn nhẹ và có thể mang đi mang lại được bên trong tiệm. Điều này mang tới một cuộc cách mạng thực sự trong việc phục vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Với chiếc máy này, các anh chị chủ tiệm có thể tính tiền cho khách ngay tại chỗ mà không cần khách phải đến quầy reception, khiến khách hàng cảm thấy hài lòng hơn rất nhiều.

Phần mềm POS của Fastboy

Nắm được những lợi thế đó của những thiết bị Clover, và nhận thấy hiện nay các thiết bị Clover cũng rất phổ biến trên thị trường, công ty Fastboy đã quyết định kết hợp với Clover và đưa phần mềm quản lý tiệm nails của mình lên thiết bị Clover Flex. Sự kết hợp này mang lại rất nhiều lợi ích cho các chủ tiệm nails, chỉ 1 thiết bị duy nhất thôi nhưng mang lại cho các anh chị chủ tiệm nhiều lợi ích khác nhau:

  • Quản lý tiệm dễ dàng: với phần mềm POS, các anh chị chủ tiệm có thể dễ dàng kiểm soát được income của tiệm mỗi ngày, số lượt khách, số turn của thợ… và đặc biệt tất cả những thông tin này đều có thể truy cập từ xa do hệ thống của Fastboy tất cả đều được xây dựng trên cloud.
  • Làm marketing cho tiệm: với tính năng checkin cũng đã được đưa lên sản phẩm này, các chủ tiệm có thể cho khách trực tiếp checkin và thu thập thông tin khách hàng, sau đó hệ thống sẽ tự động nhắn tin ra nhắc nhở khách hàng viết review cho tiệm cũng như nhắc nhở khách hàng quay lại. Chỉ 1 thiết bị nhỏ gọn vừa quản lý tiệm lại vừa làm marketing cho tiệm, thật là quá tiện lợi đúng không nào?
  • Chi phí đầu tư thấp: với tất cả những lợi thế kể trên, chắc hẳn các anh chị sẽ nghĩ rằng số tiền đầu tư cho thiết bị này là rất lớn đúng không nào? Tuy nhiên chắc chắn các anh chị sẽ rất bất ngờ khi biết rằng chi phí đầu tư cho thiết bị này là vô cùng thấp. Nếu so ra trên thị trường, một bộ thiết bị có thể làm đầy đủ tất cả các tính năng kể trên thì giá bán phải rơi vào khoảng $1500 – $2000, thì thiết bị này chỉ có giá $550 mà thôi. Ngoài ra dịch vụ này còn có thể đi kèm với rất nhiều ưu đãi như khi đăng ký gói Standard 12 tháng thì được tặng Free thiết bị, hoặc gói Premium 12 tháng thậm chí còn được tặng thêm Website cho tiệm của mình, thật là quá bất ngời đúng không các anh chị?

Nói tóm lại, với tất cả những ưu điểm kể trên, sản phẩm Go Checkin Mobile có thể kết hợp được những ưu điểm tốt nhất của chiếc máy Clover Flex như gọn nhẹ, dễ sử dụng, thanh toán tiền dễ dàng, an toàn tuyệt đối, cộng thêm những lợi thế đến từ phần mềm POS của Fastboy như đầy đủ tính năng giúp quản lý tiệm dễ dàng, giúp làm marketing cho tiệm và trên hết là chi phí đầu tư cho dịch vụ này là vô cùng thấp, đây rõ rang là một sự lựa chọn khó có thể bỏ qua dành cho tất cả các chủ tiệm nails ở khắp mọi nơi.

Các chủ tiệm nails với sản phẩm mới Go Checkin Mobile

Tin tức mới nhất

5 Lý Do Tiệm Nails Cần Digital Signage20231117183311

5 Lý Do Tiệm Nails Cần Digital Signage

5 Lý Do Tiệm Nails Cần Digital SignageHiện nay màn hình quảng cáo có mặt ở khắp nơi. Bước chân ra khỏi nhà và đi đến chỗ làm,...
Quản Lý Tiệm Nails Thật Đơn Giản Với Go Checkin POS20231117183309

Quản Lý Tiệm Nails Thật Đơn Giản Với Go Checkin POS

Quản Lý Tiệm Nails Thật Đơn Giản Với Go Checkin POSMột trong những vấn đề “đau đầu” bậc nhất trong tiệm nails chính là việc t...
Khám Phá Ưu Và Nhược Điểm Của Khuyến Mãi Cho Tiệm Nails20231117183308

Khám Phá Ưu Và Nhược Điểm Của Khuyến Mãi Cho Tiệm Nails

Khám Phá Ưu Và Nhược Điểm Của Khuyến Mãi Cho Tiệm NailsKhuyến mãi là công cụ marketing không thể thiếu của các tiệm nails để ...